เมนูช่วยเหลือ

100%

 

NT ขยายเวลาจ่ายบิลให้ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในเชียงใหม่

 

นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เปิดเผยว่า NT ร่วมช่วยเหลือผู้ใช้บริการโทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์เคลื่อนที่ my โทรศัพท์เคลื่อนที่ NT Mobile และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่  โดยขยายวันใช้งานและเวลาการชำระค่าใช้บริการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้บริการของ NT  ดังนี้

  • บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ my และ NT Mobile แบบเติมเงิน (Prepaid) ขยายวันใช้บริการเพิ่มจากปกติเป็นเวลา 15 วัน
  • บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ my และ NT Mobile แบบรายเดือน (Postpaid) ขยายเวลาชำระค่าบริการเพิ่มอีก 15 วัน และยกเว้นการระงับบริการชั่วคราวในรอบบิลเดือนพฤศจิกายน 2567
  • บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง NT Broadband และบริการโทรศัพท์ประจำที่ (Fixed Line)
    ที่จดทะเบียนอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ขยายเวลาชำระค่าบริการรายเดือนสำหรับรอบบิลเดือนพฤศจิกายน 2567 และเดือนธันวาคม 2567 ออกไปอีก 30 วัน โดยผู้ใช้บริการในพื้นที่ประสบภัยได้รับสิทธิ์ทันที

“NT ในฐานะที่เป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศ เรามีความห่วงใยและ
มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนจากภัยพิบัติที่เกิดขึ้น  ซึ่งนอกเหนือจากการเฝ้าระวังและดูแลระบบเครือข่ายการติดต่อสื่อสารให้พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้บริการแล้ว ผู้บริหารและพนักงาน NT ยังได้ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ อาทิ การแจกจ่ายถุงน้ำใจที่บรรจุอาหาร ยา สิ่งของจำเป็นและอุปกรณ์ทำความสะอาด การเปิดโรงครัวจัดทำข้าวกล่องให้ผู้ประสบภัย การให้บริการพื้นที่จอดรถ ณ ศูนย์บริการลูกค้า NT อีกด้วย”

สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขยายระยะเวลาการให้บริการหรือการชำระค่าใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า NT ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่หรือ NT Contact Center โทร.1888

ผู้เขียน : NT

ห้วข้อที่เกี่ยวข้อง :

ข่าวสารที่เกี่ยวข้องYou May Be Interested

ดูทั้งหมด
ข่าวธุรกิจ

NT ประสาน ซินแคลร์ ยกระดับบริการ Cybersecurity พร้อมพัฒนา Platform ตอบสนองต่อความต้องการของทุกภาคส่วน

ดร.วงกต วิจักขณ์สังสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานดิจิทัล บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT และนายธนจักร วัฒนกิจ
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

NT ยืนยัน ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ต่อเนื่องหลังหมดอายุใบอนุญาต

NT ชูแผนป้องกันซิมดับ เตรียมโอนย้ายลูกค้าเดิมสู่ 700 MHz ตอกย้ำความมั่นใจให้บริการได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า
อ่านต่อ
ข่าวทั่วไป

รมว.ดีอี เยือน NT เยี่ยมชมการทดสอบระบบแจ้งเตือนภัยฉุกเฉินผ่านมือถือ CBC

รมว.ดีอี เยือน NT เยี่ยมชมการทดสอบระบบแจ้งเตือนภัยฉุกเฉินผ่านมือถือ CBC
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

NT มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพบริการ คว้ารางวัลมาตรฐาน GECC ประจำปี 2567

นายสมยศ ธนพิรุณธร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและปฏิบัติการลูกค้า 1 บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) และผู้บริหาร เข้ารับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการ
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

NT ลงนามข้อตกลงความร่วมมือโครงการ Smart Digital Prime

NT ลงนามข้อตกลงความร่วมมือโครงการ Smart Digital Prime กับ “มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์” และ “เมก้า ไพร์ม กรุ๊ป” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนทักษะดิจิทัลและเทคโนโลยี
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

กระบี่รวมพลังมุ่งสู่ Smart City ผ่านแพลตฟอร์ม “กระบี่บ้านฉัน” ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนและนักท่องเที่ยวแบบบูรณาการ

NT ร่วมหน่วยงานภาครัฐในกระบี่ เดินหน้าขับเคลื่อนโครงการต้นแบบกระบี่เมืองอัจฉริยะผ่านแพลตฟอร์มบริหารจัดการเมือง “กระบี่บ้านฉัน” ยกระดับด้านความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม การดูแลสุขภาพ การเข้าถึงข้อมูลและบริการจำเป็น
อ่านต่อ
ข่าวธุรกิจ

NT ร่วมเปิดตัวภาคี “เตือนภัยกลโกง รู้ทันมิจฉาชีพ” และเปิดตัวบริการ Whoscall Scam Alert ศูนย์รวมข้อมูลเตือนภัยกลโกงมิจฉาชีพ” ระหว่างภาครัฐและเอกชนครั้งแรกในไทย

นายบุญชัย เหล่ามณีนพรัตน์ ผู้จัดการส่วนกฎเกณฑ์การกำกับดูแล ฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ เป็นผู้แทน บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาคี “เตือนภัยกลโกง รู้ทันมิจฉาชีพ”
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ห่วงใยผู้ประสบอุทกภัยพื้นที่ จังหวัดเชียงราย

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) ได้มีความห่วงใยประชาชนที่มีความเดือดร้อนซึ่งได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่วงกว้าง
อ่านต่อ

คุณชอบเว็บนี้ไหม?

วันนี้ให้เราช่วยอะไร?
NT ยิ้มรับ กสทช. ไฟเขียวถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม
ใช้เวลาอ่าน 2 นาที
อ่านให้ฟัง