เมนูช่วยเหลือ

100%

นายสมยศ ธนพิรุณธร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและปฏิบัติการลูกค้า 1 บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) และผู้บริหาร เข้ารับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ประจำปี 2567 จาก สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดย นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ณ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2567 เพื่อเชิดชูเกียรติแก่หน่วยงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากคณะกรรมการอำนวยการศูนย์ราชการสะดวก และเพื่อเป็นแนวทางให้กับทุกหน่วยงานเกิดแรงกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาสู่การบริการประชาชนที่เป็นเลิศ 

สำหรับปี 2567 นี้ “ศูนย์บริการ NT ชัยพฤกษ์” ได้ตรารับรองมาตรฐาน "ศูนย์ราชการสะดวก ระดับพื้นฐาน” (สีฟ้า) ซึ่งมีการพิจารณาจากเกณฑ์มาตรฐานการให้บริการ 3 ด้าน ประกอบด้วย ด้านกายภาพ ด้านคุณภาพ และด้านการให้บริการแก่ประชาชนผู้มาติดต่อกับบริษัท NT ตามมาตรฐานแนวทางปฏิบัติที่ดี และมีผลลัพธ์ในการให้บริการที่มุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของประชาชนผู้มารับบริการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงง่าย ดูทันสมัยด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการให้บริการ

ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ NT มุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการพัฒนายกระดับการให้บริการ และรักษาคุณภาพการให้บริการลูกค้าและประชาชนไปสู่เป้าหมายตามมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) โดยตรารับรอง “มาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก” จะเป็นเครื่องหมายที่แสดงให้เห็นว่าลูกค้าและประชาชนจะได้รับการให้บริการที่มีมาตรฐานด้วยความสะดวก รวดเร็ว และเข้าถึงง่าย โดย NT ได้เข้าร่วมโครงการยกระดับศูนย์บริการลูกค้าให้ได้รับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา มีศูนย์บริการที่ได้รับมาตรฐานฯ แล้ว ดังนี้

  • ปี 2567 NT ได้ตรารับรองมาตรฐาน "ศูนย์ราชการสะดวก" ระดับพื้นฐาน (สีฟ้า) จำนวน 1 แห่ง  คือ “ศูนย์บริการ NT ชัยพฤกษ์”
  • ปี 2566 NT ได้ตรารับรองมาตรฐาน "ศูนย์ราชการสะดวก" ระดับพื้นฐาน (สีฟ้า) ให้บริการสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย" จำนวนทั้งสิ้น 6 แห่ง ได้แก่ ศูนย์บริการ NT คลองเตย, ศูนย์บริการ NT ชิดลม (ใหม่), ศูนย์บริการ NT ลำพูน1, ศูนย์บริการ NT ลำปาง1, ศูนย์บริการ NT พะเยา, ศูนย์บริการ NT เถิน (ใหม่) 
  • ปี 2565 NT ได้ตรารับรองมาตรฐาน "ศูนย์ราชการสะดวก" จำนวนทั้งสิ้น 19 ศูนย์ ดังนี้ ระดับก้าวหน้า (สีเงิน) ได้แก่ ศูนย์บริการ NT พัทยา1 ระดับพื้นฐาน (สีฟ้า) ได้แก่ ศูนย์บริการ NTสำราญราษฎร์, อโศกดินแดง ,พหลโยธิน ,สามเสน ,รามคำแหง, บางนา ,นนทบุรี1 ,ซับสมอทอด ,มหาสารคาม1 ,ป่าซาง , ทุ่งโฮเต็ล,แม่ฮ่องสอน1 ,แม่สะเรียง1 ,เชียงราย1, สงขลา1 ,กระบี่1 ,จันทบุรี1 ,ปราจีนบุรี
  • ปี 2564 NT ได้ตรารับรองมาตรฐาน "ศูนย์ราชการสะดวก" จำนวนทั้งสิ้น 69 แห่ง โดยเป็นรางวัล ระดับก้าวหน้า        (สีเงิน) จำนวน 4 แห่ง ได้แก่  ศูนย์บริการ NT กาฬสินธุ์1, ศูนย์ราชการขอนแก่น, เลย1 และ อุดรธานี1 และระดับพื้นฐาน (สีฟ้า) จำนวน 65 แห่ง ดังนี้ สุรวงศ์, ทุ่งมหาเมฆ, จตุรัสจามจุรี1 อินทามระ, หัวหมาก, รามอินทรา,  ชัยพฤกษ์, บางพลี, แจ้งวัฒนะ, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ปทุมธานี, สายไหม, บางแค, บางกรวย, ท่าพระ, หนองแขม, ราษฎร์บูรณะ, เอกชัย, ธนบุรี1 , ลาดพร้าว, งามวงศ์วาน, เพชรบูรณ์, ขอนแก่น1 , อุบลราชธานี1, ตระการพืชผล,  ศรีสะเกษ1, เลิงนกทา, อำนาจเจริญ1 , บึงพลาญชัย, หนองคาย1 , หนองบัวลำภู, สกลนคร1 , มุกดาหาร1 , บึงกาฬ , นครพนม1 , ธาตุพนม, เซ็นทรัลพลาซ่าเชียงใหม่แอร์พอร์ท, สี่แยกสนามบิน, ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่, พรอมเมนาดา เชียงใหม่, เมืองสมุทร, ปาย1, เชียงคำ, ปิยวรรณ, อุตรดิตถ์1 , กำแพงเพชร1 , แพร่1 , น่าน, พระนครศรีอยุธยา1 , สุพรรณบุรี1 , NT SHOP สุพรรณบุรี, สระบุรี1 , สุขอนันต์ ปาร์ค, ลพบุรี1 , สิงห์บุรี1 ,ชัยนาท1 , บ้านโป่ง1 , เพชรบุรี1 , ประจวบคีรีขันธ์1 , นครปฐม1 , สมุทรสาคร1 , กาญจนบุรี1 , ยะลา1 , ฉลอง และศูนย์บริการ NT ถลาง
ผู้เขียน : NT

ห้วข้อที่เกี่ยวข้อง :

ข่าวสารที่เกี่ยวข้องYou May Be Interested

ดูทั้งหมด

สัมมนาเชิงปฏิบัติการ “สานสัมพันธ์เครือข่ายภาครัฐ GCC1111 ประจำปี 2567”

สัมมนาเชิงปฏิบัติการ “สานสัมพันธ์เครือข่ายภาครัฐ GCC1111 ประจำปี 2567”
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT ได้รับผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปี 2567

อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT ได้ประเมินผลระบบการบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในระดับ Excellent : E (ดีเยี่ยม)

สำนักงาน ป.ป.ท. แจ้งว่า บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ มีผลคะแนนการประเมินความเสี่ยงการทุจริตตามเกณฑ์ประเมินเชิงคุณภาพ “ระบบการบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต” (Corruption Management Systems : CRMS) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในระดับ Excellent : E (ดีเยี่ยม)
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ (NT) ได้รับการรับรองเป็นสมาชิก ของแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC Certified)

อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

การดำเนินการตามมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม ข้อกำหนดจริยธรรม และกระบวนการรักษาจริยธรรม ของ NT

อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

NT ร่วมสัมมนาฯ ยกระดับศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชนให้เป็น GCC 1111 อัจฉริยะ

การสัมมนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และ GCC1111 ประจำปี 2566
อ่านต่อ

คุณชอบเว็บนี้ไหม?

วันนี้ให้เราช่วยอะไร?
NT ยิ้มรับ กสทช. ไฟเขียวถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม
ใช้เวลาอ่าน 2 นาที
อ่านให้ฟัง