บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT ได้เข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ดยได้เปิดโอกาสให้ลูกค้า ผู้ใช้บริการได้แสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานของ NT ผ่านแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก External Integrity and Transparency Assessment : EIT
NT คว้า 3 ISO การันตีมาตรฐานสากลบริการ National Single Window (NSW)
NT ปลื้มเปิดบริการ National Single Window (NSW) 6 เดือน ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO หลัก 27001 / 27701 / 22301 ยกระดับความเชื่อมั่นเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงข้อมูลเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ภาครัฐ-ภาคธุรกิจ
NT คว้า 3 ISO การันตีมาตรฐานสากลบริการ National Single Window (NSW)
NT ปลื้มเปิดบริการ National Single Window (NSW) 6 เดือน ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO หลัก 27001 / 27701 / 22301 ยกระดับความเชื่อมั่นเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงข้อมูลเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ภาครัฐ-ภาคธุรกิจ
บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT ได้เข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ดยได้เปิดโอกาสให้ลูกค้า ผู้ใช้บริการได้แสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานของ NT ผ่านแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก External Integrity and Transparency Assessment : EIT