ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
1.อีเมล | no_corruption@ntplc.co.th |
2.เว็บไซต์ | เว็บไซต์รับเรื่องร้องเรียนทุจริตฯ |
3.โทรศัพท์ | 0 2104 4501 |
4.โทรสาร | 0 2104 4503 |
5.จดหมาย | บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ศูนย์ป้องกันและปราบปรามการทุจริต เลขที่ 99 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 |
6.สถานที่ติดต่อ | ศูนย์ป้องกันและปราบปรามการทุจริต บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เลขที่ 99 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 วันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. (ยกเว้นวันหยุดที่บริษัทกำหนด) |