เมนูช่วยเหลือ

100%

 

ดร.ณัฐพล ณัฏฐสมบูรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT  พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัท  พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมกิจกรรมรวมพลังแสดงเจตนารมณ์และประกาศนโยบายต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชัน มุ่งเน้นการกำกับดูแลองค์กรตามหลักธรรมาภิบาล (Good Governance) สู่องค์กรคุณธรรมและโปร่งใส   โดยกล่าวคำปฏิญาณตน ในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต และโปร่งใส ณ สำนักงานใหญ่ NT ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567

NT เป็นรัฐวิสาหกิจที่เป็นบริษัทมหาชนที่ไม่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ประกาศเจตนารมณ์เข้าร่วมโครงการ “แนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย” หรือ CAC โดยได้กำหนดนโยบายต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชันและแนวทางปฏิบัติ ได้แก่ การไม่ให้ ไม่รับของขวัญ หรือประโยชน์อื่นใด (No Gift Policy) การบริจาค การสนับสนุน การช่วยเหลือทางการเมือง และการป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์ รวมทั้งการส่งเสริมการปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรฐานทางจริยธรรม และกำหนดให้มีการประเมินความเสี่ยงการทุจริตก่อนการจัดหาทุกวงเงิน โดยได้มีการสื่อสารไปยังคู่ค้า ผู้ค้า พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอความร่วมมือสนับสนุนและส่งเสริมให้มีการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันตามแนวนโยบายของบริษัท โดย NT มุ่งหมายให้ทุกคนในองค์กรปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรฐานทางจริยธรรมนโยบายต่อต้านทุจริตและคอร์รัปชันและแนวปฏิบัติที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด เพื่อแสดงออกถึงการเป็นองค์กรคุณธรรมและโปร่งใส (Organization of Integrity) เพื่อร่วมกันพัฒนา NT ให้เจริญเติบโตเป็นส่วนสำคัญในการสร้างระบบนิเวศที่ดีเพื่อพัฒนาระบบเศรษฐกิจและสังคมอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

ผู้เขียน : NT

ห้วข้อที่เกี่ยวข้อง :

ข่าวสารที่เกี่ยวข้องYou May Be Interested

ดูทั้งหมด
ข่าวธุรกิจ

เอส เอฟ และ NT ต่อยอดความร่วมมือทางธุรกิจ เปิด “NT BE EVERYWHERE AT SF CINEMA” จุดให้บริการลูกค้า NT แบบ One Stop Service ที่ เอส เอฟ ทั่วประเทศ

ลูกค้า เอส เอฟ และ NT สามารถใช้บริการ NT BE EVERYWHERE AT SF CINEMA ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ในเวลา 13.00-18.00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
อ่านต่อ
ข่าวธุรกิจ

เอ็นที ร่วมทำข้อตกลงคุณธรรม (Integrity Pact) โครงการจัดหารถยนต์เช่าฯ

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที จัดพิธีลงนามข้อตกลงคุณธรรม (Integrity Pact) "โครงการจัดหารถยนต์เช่าในภาพรวม ของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)”
อ่านต่อ
ข่าวธุรกิจ

สดช.ยกระดับคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC เปิด Marketplace รวมบริการแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชันเพื่อภาครัฐ

อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

แพ็กเกจสุดคุ้ม ลูกค้าเน็ตบ้าน NT รับซิม my ฟรีพร้อมส่วนลดค่าบริการ 50%

อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

บริการโมบายไอดี (Mobile ID)

บริการ Mobile ID ยืนยันตัวตนด้วยเบอร์มือถือ แทนบัตรประชาชน
อ่านต่อ
ข่าวธุรกิจ

ทิพยจับมือ NT ลงนามในสัญญาร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมต่อยอดสู่การเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ใช้บริการ

ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ พันเอกสรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว โปร NT MAX DFiber เน็ตบ้านแรงเต็มแม็กซ์

อ่านต่อ

NT รับรางวัล คุณธรรมอวอร์ด ประจำปี 2565 (Moral Awards)

NT รับรางวัล คุณธรรมอวอร์ด ประจำปี 2565 (Moral Awards) แบบอย่างด้านคุณธรรม ประเภทชุมชนและองค์กร
อ่านต่อ

คุณชอบเว็บนี้ไหม?

วันนี้ให้เราช่วยอะไร?
NT ยิ้มรับ กสทช. ไฟเขียวถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม
ใช้เวลาอ่าน 2 นาที
อ่านให้ฟัง