บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT ได้เข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยได้เปิดโอกาสให้ลูกค้า ผู้ใช้บริการได้แสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานของ NT ผ่านแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก External Integrity and Transparency Assessment : EIT
จึงขอเชิญชวนลูกค้า ผู้ใช้บริการ และประชาชนทั่วไป รวมทั้งหน่วยงานที่เคยมาติดต่อกับ NT ร่วมตอบแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก External Integrity and Transparency Assessment : EIT
เพียงสแกน QR Code หรือ คลิก itas.nacc.go.th แล้วค้นหาชื่อ บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2567
ทุกความคิดเห็นของท่านมีความหมาย NT พร้อมนำผลประเมินไปใช้เป็นแนวทางในการพัฒนา และปรับปรุงการดำเนินงาน การให้บริการ ให้มีคุณธรรมและความโปร่งใส เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างเท่าเทียม