บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ (NT) ได้ดำเนินการขยายช่องทางการให้บริการลูกค้า NT ให้ได้รับความสะดวก รวดเร็วในการใช้บริการ โดยเปิดให้ลูกค้า my by NT แบบ Prepaid สามารถเลือกเติมเงิน my by NT บนแพลตฟอร์ม LINE Official Account ของ NT: LINE @NTPLC ตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. 2567 เป็นต้นไป นอกเหนือไปจากช่องทางการให้บริการเติมเงินเดิม ได้แก่ เว็บเติมเงิน, แอปพลิเคชัน/เว็บชำระเงิน, บริการ Internet Banking, แอปพลิเคชัน Online Shopping, ตัวแทนเติมเงิน และศูนย์บริการ NT
นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้บริการเติมเงินบริการ NT Mobile, การสมัครใช้บริการ NT Broadband Self Service, การเช็กยอด/จ่ายบิลผ่าน NT eService, การแจ้งเหตุขัดข้อง และการค้นหาศูนย์บริการ NT บน LINE @NTPLC ได้อีกด้วย
ทั้งนี้ ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถใช้บริการ โดยแอดไลน์เพิ่มเพื่อนได้ที่ LINE ID : @NTPLC หรือ QR Code