เมนูช่วยเหลือ

100%

 

 

 

DE มอบหมาย NT ส่งทีมเฝ้าระวังระบบสื่อสาร พร้อมส่งมอบความช่วยเหลือแก่ประชาชน ผู้ใช้บริการและพนักงานอย่างทั่วถึง

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DE) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ล่าสุด DE มีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่ที่ประสบภัย ได้มอบหมายให้บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ในฐานะหน่วยงานในสังกัด เร่งส่งความช่วยเหลือเป็นการด่วน โดยให้จัดเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังการให้บริการระบบสื่อสารโทรคมนาคมในพื้นที่ประสบอุทกภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการใช้บริการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พร้อมส่งมอบความช่วยเหลือแก่ประชาชน ผู้ใช้บริการและพนักงานที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช สงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สตูล พัทลุง และตรัง อย่างทั่วถึง

โดยในส่วนของประชาชน NT ได้ส่งมอบความช่วยเหลือในหลากหลายช่องทาง ประกอบด้วย จัดพื้นที่ภายในศูนย์บริการลูกค้าที่ไม่ประสบภัยให้เป็นพื้นที่จอดรถ พร้อมกันนี้ได้จัดส่งรถขนาดใหญ่ไปสมทบเพื่อใช้ในกิจกรรมช่วยเหลือด้านต่าง ๆ รวมถึงจัดส่งน้ำดื่มเพื่อใช้ในการอุปโภคและบริโภคผ่านทางองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) และเร่งดำเนินการจัดทำถุงยังชีพแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในส่วนของพนักงาน NT ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยครั้งนี้ ได้ให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น และความช่วยเหลืออื่น ๆ ตามระเบียบสวัสดิการของบริษัทฯ

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ NT ได้ขยายเวลาชำระค่าบริการใน 2 กลุ่มบริการ ประกอบด้วย

บริการ NT Broadband และบริการโทรศัพท์ประจำที่ (Fixed Line) เปิดขยายเวลาชำระค่าบริการรอบบิลเดือนธันวาคม 2567 ออกไป 30 วัน

บริการ my by NT และ NT Mobile แบบเติมเงิน เปิดขยายเวลาใช้บริการเพิ่มจากปกติเป็นเวลา 15 วัน และแบบรายเดือน เปิดขยายเวลาชำระค่าบริการเพิ่มอีก 15 วัน และรับสิทธิยกเว้นการระงับบริการชั่วคราวในรอบบิลเดือนธันวาคม 2567

“DE และ NT ไม่นิ่งนอนใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมส่งต่อความช่วยเหลือแก่ทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ทั้งนี้ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องที่ประสบอุทกภัยทุกคนสามารถผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขยายระยะเวลาการให้บริการหรือการชำระค่าใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า NT ในพื้นที่ หรือ NT Contact Center โทร.1888

 

 

ผู้เขียน : NT

ห้วข้อที่เกี่ยวข้อง :

ข่าวสารที่เกี่ยวข้องYou May Be Interested

ดูทั้งหมด
ข่าวธุรกิจ

NT เข้าร่วมงานสัมมนา Public Sector Day Thailand 2024

พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT พร้อมด้วยผู้บริหารเข้าร่วมงานสัมมนา Public Sector Day Thailand 2024 จัดโดย AWS (Amazon Web Services)
อ่านต่อ
ข่าวธุรกิจ

NT แสดงศักยภาพด้านโทรคมนาคม ในงาน TELECOMS WORLD ASIA 2024 สนับสนุนการการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล รองรับการเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลของอาเซียน

อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

เมกาบางนา จับมือ NT จัดงาน “NT PRESENTS MEGA COUNTDOWN 2025

จัดเต็มกับคอนเสิร์ตส่งท้ายปีพร้อมกองทัพศิลปินชื่อดัง ตอกย้ำความเป็นเดสติเนชันคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

NT อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าธนาคารออมสิน ใช้งานแอป MyMo ไม่เสียค่าเน็ตผ่าน 2 เครือข่ายมือถือ

NT อำนวยความสะดวกลูกค้าธนาคารออมสินผ่านเครือโทรศัพท์มือถือ my by NT และ NT Mobileให้ใช้งานแอปพลิเคชัน MyMo โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต มุ่งช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายขณะทำธุรกรรมและเพิ่มโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินในรูปแบบดิจิทัล
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) "ประกาศผลการสอบข้อเขียนและกำหนดวัน เวลา สถานที่ทดสอบความถนัดทางเชาว์ปัญญา"

อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

NT เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์ม CBC ตอบรับนโยบาย Cell Broadcast 
ยกระดับความมั่นคงปลอดภัยผ่านโครงข่ายมือถือของประเทศ

NT ขานรับนโยบายชาติ เร่งจัดทำระบบ Cell Broadcast Center (CBC) พัฒนาระบบแจ้งเตือนภัยฉุกเฉินผ่านโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้พร้อมตอบโจทย์ลดความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของคนในประเทศ
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

NT ยกระดับโทรศัพท์พื้นฐาน สู่ Smart Product ด้วยบริการNT Digital Teams Phone

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ยกระดับบริการโทรศัพท์พื้นฐานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ด้วยบริการ NT Digital Teams Phone
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

NT เข้ารับใบรับรอง CAC Certified ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรโปร่งใส พร้อมสนับสนุนการดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เข้ารับใบรับรอง CAC Certified อย่างเป็นทางการในงาน CAC Certification Ceremony ครั้งที่ 2/2024
อ่านต่อ
ประชาสัมพันธ์องค์กร

NT เปิดบริการระบบคำขอกลาง Single Submission ผ่าน THAI NSW มุ่งเป้าวันสต็อปเซอร์วิสภาครัฐ

NT เปิดบริการ Single Submission หนุนผู้ประกอบการนำเข้าส่งออกกรอกข้อมูลครั้งเดียวส่งทุกหน่วยงาน นำร่องด้วยกลุ่มสินค้าเกษตร พร้อมเผยสถานะล่าสุดเป็นแพลตฟอร์มกลางของประเทศ
อ่านต่อ

คุณชอบเว็บนี้ไหม?

วันนี้ให้เราช่วยอะไร?
NT ยิ้มรับ กสทช. ไฟเขียวถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม
ใช้เวลาอ่าน 2 นาที
อ่านให้ฟัง