บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ได้เข้าร่วมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 โดยได้เปิดโอกาสให้ลูกค้า ผู้ใช้บริการได้แสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานของ NT ผ่านแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก External Integrity and Transparency Assessment : EIT
NT จึงขอเชิญชวนลูกค้า ผู้ใช้บริการ ผู้มาติดต่อ และประชาชนทั่วไป รวมทั้งหน่วยงานที่เคยมาติดต่อกับ NT ร่วมตอบแบบวัดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก External Integrity and Transparency Assessment : EIT ประจำปี 2568 โดยแสดงความเห็นผลการดำเนินงาน 3 ตัวชี้วัด จำนวน 9 ข้อ ได้แก่
1. คุณภาพการดำเนินงาน
2. ประสิทธิภาพการสื่อสาร
3. การปรับปรุงระบบการทำงาน
เพียงสแกน QR Code หรือ คลิก itas.nacc.go.th แล้วค้นหาชื่อ บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2568
ทุกความคิดเห็นของท่านมีความหมาย NT พร้อมนำผลประเมินไปใช้เป็นแนวทางในการพัฒนา และปรับปรุงการดำเนินงาน การให้บริการ ให้มีคุณธรรมและความโปร่งใส เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างเท่าเทียม