ช่องทางการร้องเรียน มีดังนี้
ช่องทางการร้องเรียน | รายละเอียด | วัน - เวลา |
1) NT Shop | ศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ | ทุกวันทำการ เวลา 8:30 น. – 16:30 น. |
2) NT Contact Center | 1888 | โทรฟรี ตลอด 24 ชม. (ภายในโครงข่ายของบริษัท) |
3) Website | https://www.ntplc.co.th/contact-us/report-a-problem | ทุกวัน ตลอด 24 ชม. |
4) Social Media | Pantip : NTPLC | ทุกวัน ตลอด 24 ชม. |
5) E-mail |
complaint@ntplc.co.th | ทุกวัน ตลอด 24 ชม. |
6) จดหมาย - บุคคลทั่วไป - หน่วยงานภายนอก | ประธานกรรมการบริษัท / กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เลขที่ 99 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 | ทุกวันทำการ เวลา 8:30 น. – 16:30 น. |