ย้อนกลับ
สมัครเลย วันนี้ - 30 มิ.ย. 68
จะอยู่ชั้นที่เท่าไหร่ สูงแค่ไหน NT Broadband ก็ไปถึง กับโปร NT Fiber Small Living V.2 เน็ตแรงเร็วเต็มสปีด ทุกชั้น ความเร็ว 300/300 Mbps เพียง 399 บาท/เดือน ฟรีซิมเน็ต 6 Mbps
คลิก ดูรายละเอียดเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
ระยะเวลาส่งเสริมการขายตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2567 –30 มิถุนายน 2568
- รายการส่งเสริมการขายนี้ให้บริการลูกค้าบุคคลทั่วไป (R) ลูกค้าบุคคลธรรมดาที่ประกอบธุรกิจ ทั้งเป็น นิติบุคคลและไม่เป็นนิติบุคคล ลูกค้ากลุ่ม SME กลุ่ม Business และกลุ่ม Government
- อัตราค่าบริการดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT)
- กรณีวันที่เริ่มเปิดใช้บริการในรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่ตรงรอบบิล จะคิดการใช้บริการในรอบบิลนั้นเป็น รอบบิลแรก โดยสิทธิ์การใช้งานและค่าใช้บริการคิดตามวันที่ผู้ใช้บริการใช้งานจริง (Pro Rate)
- ระดับความเร็วที่ให้บริการเป็นระดับความเร็วสูงสุดที่คู่สายของ NT ในตำแหน่งที่ผู้ใช้บริการขอใช้บริการรองรับในการ Download หรือ Upload ได้ ซึ่งอาจไม่ใช่ความเร็วสูงสุดในช่วงราคารายการส่งเสริมการขายนั้นๆ
- ผู้ใช้บริการสามารถปรับเปลี่ยนระดับความเร็วเพิ่มขึ้นได้ตลอดระยะเวลาในการใช้งาน โดยระดับความเร็วสูงสุดที่จะให้บริการได้ขึ้นกับศักยภาพของคู่สายของ NT
- เมื่อครบระยะสัญญาใช้บริการรายการส่งเสริมการขาย ผู้ใช้บริการจะได้รับความเร็วในการใช้บริการ Hi-speed internet ที่ระดับความเร็วในรอบบิลสุดท้าย ด้วยอัตราค่าบริการรายเดือนตามรายการส่งเสริมการขายนี้ หรืออัตราพิเศษตามที่ NT กำหนดในช่วงเวลานั้น
- กรณีใช้บริการอินเทอร์เน็ตอยู่แล้ว และใช้บริการยังไม่ครบกำหนดตามระยะสัญญาของรายการส่งเสริม การขายนั้นๆ สามารถสมัครใช้รายการส่งเสริมการขายนี้ได้เฉพาะระยะสัญญาเดิมเหลือน้อยกว่า 12 รอบบิล ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการที่ต้องการเปลี่ยนรายการส่งเสริมการขาย หากรายการส่งเสริมการขายใหม่ มีราคาต่ำกว่า และรายการส่งเสริมการขายเดิมไม่ครบสัญญา จะต้องชำระค่าธรรมเนียมในการปรับเปลี่ยน ครั้งละ 1,000 บาท
- กรณีผู้ใช้บริการยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงหรือเปลี่ยนรายการส่งเสริมการขาย บริการเสริม ที่ผู้ใช้บริการได้รับจะสิ้นสุดลง
- การยกเลิกสัญญาการใช้บริการก่อนระยะสัญญาที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย ได้แก่
- ผู้ใช้บริการยกเลิกบริการโดยไม่ได้มีความบกพร่องของการให้บริการจาก NT ในระยะเวลา 15 วันก่อนวันที่แจ้งขอยกเลิก
- ผู้ใช้บริการถูกระงับอันเนื่องมาจากการค้างชำระค่าใช้บริการ โดยไม่ได้มาดำเนินการต่อสัญญาการใช้บริการตามระยะเวลาที่ NT กำหนด
- กรณียกเลิกใช้บริการก่อนระยะสัญญารายการส่งเสริมการขายสิ้นสุดตามข้อ 9 ผู้ใช้บริการจะต้อง
- ชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้าหรือค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแพ็คเกจ โดยคำนวณจากอัตราคิดลด
- บริการ FTTx : ชำระค่าติดตั้งพร้อมค่าเดินสายภายใน โดยคำนวณจากอัตราคิดลด
ตัวอย่าง การคำนวณอัตราคิดลดค่าธรรมเนียม x จำนวนเดือนคงเหลือตามระยะสัญญา
12 เดือน หรือ 24 เดือน
- กรณียืมอุปกรณ์ใช้งาน ได้แก่ ONU, Broadband Router, Access Point หรืออุปกรณ์ Mesh นำมาคืนที่ สำนักงานบริการลูกค้า บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เท่านั้น ในสภาพสมบูรณ์ตามสภาพที่กำหนด ในกรณีที่อุปกรณ์ชำรุดหรือสูญหาย ผู้ใช้บริการต้องชดใช้ค่าเสียหายตามอัตราที่ กำหนด
- ชำระค่าเสียหายอุปกรณ์ 2,000 บาท ในกรณี Set top box, Remote control หรือ อุปกรณ์อื่นๆ ชำรุด/สูญหาย
- NT ขอสงวนสิทธิ์
- ระงับหรือยกเลิกการใช้บริการและอุปกรณ์ของผู้ใช้บริการที่ไม่ได้ชำระค่าบริการฯ และค่าธรรมเนียมอื่น (ถ้ามี) ภายในกำหนดเวลาที่ระบุในใบแจ้งค่าใช้บริการ
- ระงับหรือยกเลิกการใช้บริการและอุปกรณ์ของผู้ใช้บริการที่ละเมิด หรือมีเหตุผลเชื่อได้ว่าเป็นการละเมิดเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า
- ระงับ ปรับเปลี่ยน หรือยกเลิกการใช้บริการ ในกรณีที่พบว่ามีการใช้งานที่มีปริมาณการรับส่งข้อมูลมากผิดปกติ (ปริมาณการรับส่งข้อมูลสูงกว่าค่าเฉลี่ยของปริมาณการใช้งานของลูกค้าทั่วไปในรายการส่งเสริม การขายเดียวกัน) หรือมีการใช้งานผิดประเภทกับรายการส่งเสริมการขายที่เลือกใช้อยู่ในปัจจุบัน
- เรียกเก็บค่าบริการตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้ และไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีผู้ใช้บริการนำอุปกรณ์ปลายทางในรุ่นหรือยี่ห้อที่ NT มิได้แนะนำมาใช้แล้วไม่สามารถใช้บริการหรือมีเหตุขัดข้องใดๆเกิดขึ้น
- รูปแบบใบแจ้งค่าใช้บริการ : กำหนดให้ใช้ใช้รูปแบบใบแจ้งค่าใช้บริการ ดังนี้
- 12.1 ลูกค้าบ้านพักอาศัย (R)
- ลูกค้าเดิมที่ใช้ใบแจ้งค่าบริการแบบ “ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง” ให้ใช้ใบแจ้งค่าบริการรูปแบบเดิมคือ “ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง”
- ลูกค้าเดิมที่ใช้ใบแจ้งค่าบริการแบบ “จ่ายพร้อมใช้” ให้ใช้ใบแจ้งค่าบริการรูปแบบเดิมคือ “จ่ายพร้อมใช้”
- ลูกค้าติดตั้งใหม่ ให้ใช้ใบแจ้งค่าใช้บริการแบบ “จ่ายพร้อมใช้”
- 12.2 กลุ่มลูกค้า SME กลุ่มลูกค้าธุรกิจ/ลูกค้าองค์กร (Business) และ กลุ่มลูกค้าราชการ (Government) ใช้รูปแบบใบแจ้งค่าใช้บริการ “ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง”
- 12.1 ลูกค้าบ้านพักอาศัย (R)
- กรณีรับซิมไปแล้วไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากสัญญาณการให้บริการไม่ครอบคลุม สามารถเปลี่ยนซิมใหม่ (Sim เบอร์ใหม่) ให้เป็นอีกเครือข่ายหนึ่ง (my <---> NT Mobile) ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับซิม
NT ยิ้มรับ กสทช. ไฟเขียวถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม
ใช้เวลาอ่าน 2 นาที
อ่านให้ฟัง