ช่องทางการร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน มีดังนี้
ช่องทางการร้องเรียน | ติดต่อ | วัน-เวลา |
---|---|---|
NT Shop | ศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ ntplc.co.th/Office/ServiceOffice |
ทุกวันทำการ เวลา 8:30 น. – 16:30 น. |
NT Contact Center | 1888 และเลขหมายรับเรื่องร้องเรียน 02 104 1999 (ไม่มีค่าใช้จ่าย) | โทรฟรี ตลอด 24 ชม. |
Social Media |
Website : www.ntplc.co.th
Facebook fanpage : NTPLC Twitter : @NT_plc Instragram : nt_plc LINE : @ntplc Youtube : NTplc LinkedIn : NTPLC Pantip : NTPLC Email : webmaster@ntplc.co.th |
ทุกวัน ตลอด 24 ชม. |
complaint@ntplc.co.th | ทุกวัน ตลอด 24 ชม. | |
จดหมาย
|
กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เลขที่ 99 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 |
ทุกวันทำการ เวลา 8:30 น. – 16:30 น. |