เกี่ยวกับ NT
ความเป็นมา
ไทม์ไลน์
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
โครงสร้างองค์กร
กรรมการ/ผู้บริหาร
Regulator
อำนาจหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน ปี 2565
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน ปี 2565
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ ปี 2565
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ปี 2565
การเสริมสร้างวัฒนธรรมขององค์กรฯ ปี 2565
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ปี 2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี 2565
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ ปี 2565
แผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต
กฎบัตรคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
นโยบายกำกับดูแลกิจการที่ดี
นโยบาย GRC
นโยบายบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
ข้อบังคับ
แผนงานโครงการสำคัญ
การจัดการเรื่องร้องเรียน
สถิติการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
งบการเงินระหว่างกาล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลฯ ปี 2565
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการของ บมจ.ฯ ประจำปี 2565
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) ประจำปี 2565
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร ประจำปี 2565
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานของ บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ ประจำปี 2565
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานของ บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ ประจำปี 2565
โปรโมชั่น
ข่าวประชาสัมพันธ์
สินค้าและบริการ
ติดต่อเรา
TH
TH
EN
NT BROADBAND
สถิติการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
ปี 2564
รายงานสรุปผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ก.ค.-ธ.ค. 64 (โทรศัพท์เคลื่อนที่ และโทรศัพท์ประจำที่)
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ก.ค.-ธ.ค. 64 (อินเทอร์เน็ต)
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแยกตามช่องทาง ก.ค.-ธ.ค. 64
ดาวน์โหลด
สถิติการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ประจำเดือนกรกฎาคม-ธันวาคม 2564
ดาวน์โหลด
รายละเอียด รายงานเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม-ธันวาคม 2564
ดาวน์โหลด
ปี 2565
รายงานสรุปผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ไตรมาสที่ 1 ปี 2565 (โทรศัพท์เคลื่อนที่ และโทรศัพท์ประจำที่)
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ไตรมาสที่ 1 ปี 2565 (อินเทอร์เน็ต)
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนแยกตามช่องทาง ไตรมาสที่ 1 ปี 2565
ดาวน์โหลด
สถิติการแก้ไขเรื่องร้องเรียน บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)ไตรมาสที่ 1 ปี 2565
ดาวน์โหลด
รายละเอียด รายงานเรื่องร้องเรียน ไตรมาสที่ 1 ปี 2565
ดาวน์โหลด
รายงานเรื่องร้องเรียนบริการไตรมาส 1/2565
ดาวน์โหลด